Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Một vài lời khuyên để giúp chọn lựa T-shirt chuẩn

I Heart Wendy Peffercorn không những kiêm tốn hơn về gam màu mà cả thiết kế cũng dường như ít hơn là chị em bạn gái, việc này dễ làm phái nam thấy nhàm chán mỗi khi mix áo quần, khi mà chỉ biết lặp lại thường nhật cùng jeans, quần kaki hoặc một mẫu quần ngắn nào đó. Quả là thua thiệt cho những anh chàng đối với x-tyle chẳng có gì khác biệt với các mùa khác.

Rất nhiều người luôn lầm tưởng là áo pull vô cùng dễ vận, chả đúng như thế. Trong trường hợp chả biết chọn lựa, mọi người có thể dễ dàng hóa thành một chàng trai lôi thôi xấu xí. Một số gợi ý về biện pháp chọn Science It Works! ở dưới có thể khiến bạn hóa thành một anh chàng cá tính, đầy đặn, toát lên được dáng vẻ mạnh mẽ của nam giới.

Hãy tìm chọn size tương xứng


Việc trước tiên mọi người cần phải quan tâm đó chính là mặc đúng kích tất. Với items gì cũng như vậy, vấn đề tìm chọn không chính xác size có thể tạo ra nhiều vấn đề bất tiện. Cứ thử tưởng tượng 1 chàng trai ăn bận áo thun nam oversize hoặc là ôm bó ra đường, đảm bảo sẽ vô cùng khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 cái áo phông đều có 1 size riêng của nó, nó sẽ cân xứng với kích tất của body vì thế chúng ta hãy ráng lựa chọn sao cho vừa vặn. Chớ thấy cái áo thun nam đó bắt mắt quá, hoặc lạ quá mà quên size. Chỉ phù hợp size thì nó mới khoe ra thân hình cơ bắp rắn rỏi của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa tầm


Nghĩa là không được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của cái áo thun nam cực kì quan yếu trong chuyện quyết định x-tyle ăn mặc của các bạn. Độ dài vừa đủ cho một kiểu áo thun nên cách phần hông cỡ 2,5cm hay là có 1 quy chuẩn nữa là cách lỗ rúng chừng 4 đến 6 cm. Khâu tìm chọn phù hợp độ dài sẽ khiến chúng ta trông lung linh hơn, cá tính hơn.

 

Quan tâm đến vòng một


Một khi đã giải quyết được hai điểm bên trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là mọi người hãy ưu tiên phần ngực. Trong trường hợp các bạn là một chàng có hình thể đều đặn hoặc là vạm vỡ thì hãy chọn 1 số loại áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp khoe ra bờ vai & vòng ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với những các bạn ốm yếu thì hạn chế tìm mua áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy nhìn bạn gầy gò hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng tương tự ngực, phần tay áo cũng khá là quan trọng ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Nó phải vừa với bắp tay, chiều dài cỡ phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay chớ quá dài cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ khiến bạn biến thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 vài thông tin bên trên, bạn sẽ linh hoạt hơn ở việc lựa chọn cho bản thân mình một loại áo thun nam đúng ý.

Người dùng nên mua nhiều sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam Poehler Fey 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét