Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phải làm gì để có thể lựa chọn được Cool T Shirt vừa vặn

Trang phục ở phái nam luôn luôn chú trọng đến sự nam tính & lịch thiệp, cho nên mà các y phục của phái mạnh thông thường chả mấy phong phú & đa x-tyle giống như phái đẹp. Và Jurassic Park cũng chẵng ngoại lệ, dù vậy nếu như khéo léo ở trong việc mix trang phục thì các chàng trai vẫn luôn phá cách và hiện đại hằng ngày.

Không ít người vẫn thường lầm tưởng là áo phông rất là dễ ăn mặc, không chính xác như thế. Nếu mà chả biết làm thế nào để lựa chọn, chúng ta vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 chàng trai luộm thuộm. Một số gợi ý về cách thức chọn lựa I Heart Wendy Peffercorn ở dưới sẽ có thể giúp mọi người hóa thành một chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được vẻ ngoài mạnh mẽ của mày râu.

Hãy chọn lựa kích cỡ cân xứng


Việc số 1 bạn nên quan tâm đấy là lựa chọn đúng với kích cỡ. Với items gì cũng như vậy, khâu chọn chẳng phù hợp kích thước có khả năng gây nên rất nhiều điểm phiền toái. Cứ thử tưởng tượng 1 bạn sử dụng áo thun nam quá rộng hoặc bó sát dạo phố, thực sự sẽ rất là khó nhìn phải không nào. Một chiếc áo phông đều có một kích cỡ riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với kích tất của thân thể cho nên các chàng phải cố chọn cho vừa. Chớ vội trông thấy chiếc áo thun nam đấy hoàn hảo quá, hay lạ quá mà quên đi size. Chỉ phù hợp kích cỡ thì chúng mới có thể đôn lên hình thể cơ bắp trẻ trung của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa tầm


Có nghĩa là chả được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam khá quan yếu trong việc ảnh hưởng phong cách của mọi người. Chiều dài phù hợp cho một kiểu áo phông cần phải cách phần hông tầm 2,5cm hoặc là có thên một chỉ tiêu nữa đấy là cách rốn chừng 4 đến 6 cm. Việc chọn lựa đúng chiều dài sẽ khiến cho các chàng nhìn đẹp mắt hơn, style hơn.

 

Quan tâm tới phần ngực


Khi đã giải quyết được hai điều bên trên thì bước tiếp theo đấy chính là bạn cần phải chú ý đến ngực. Nếu như các bạn là 1 chàng có dáng vóc đều đặn hoặc cơ bắp thì nên tìm chọn 1 số loại áo thun nam body với phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần khoe ra phần vai & phần ngực rắn chắc của bạn. Đối với những bạn ốm yếu thì đừng nên lựa chọn áo thun nam có cổ áo khoét quá sâu, như thế trông chúng ta ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, tay áo cũng rất quan yếu ở bước chọn lựa áo thun nam. Chúng cần phải vừa vặn với bắp tay, chiều cao dao động ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không được dài quá cũng không được rộng quá, nó sẽ khiến các bạn trở thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 vài tuyệt chiêu bên trên, bạn sẽ tiện lợi hơn ở vấn đề chọn lựa cho bản thân một kiểu áo thun nam vừa ý.

Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - Catalina Wine Mixer

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét